Khoá_Ôn_Thuế_Team_Tannv_Lamnv

Chỉ tiêu tuyển dụng công chức thuế năm 2022 đã có (tham khảo theo link đính kèm), chỉ còn chờ Thông báo chính thức vào tháng 10 nữa thôi và dự kiến tháng 11 thi vòng 1, tháng 12 thi vòng 2. Do vậy, cơ hội trở thành công chức thuế sẽ dành cho những ai biết chủ động thời cơ, nắm bắt cơ hội, tận dụng thời gian, quyết tâm và ôn luyện chăm chỉ, có phương pháp ôn hợp lý kèm thêm chút may mắn. Để hỗ trợ các bạn, Team khởi động khoá ôn luyện online cấp tốc thuế với 03 môn Kiến thức chung, Tiếng anh và Chuyên ngành (lịch chi tiết tại ảnh kèm theo). Team có một đội ngũ thành viên trẻ, nhiệt huyết, tận tâm, hỗ trợ các bạn đến trước ngày thi, đặc biệt:

  • Hệ thống tài liệu, bài giảng, bài tập luôn được cập nhật hằng năm, phù hợp với các văn bản mới ban hành.
  • Team đã có kinh nghiệm ôn luyện cho hàng trăm bạn đỗ các ngành thuế, hải quan, kho bạc, bộ tài chính,…
  • Các thành viên Team tham gia dạy đều là người có kinh nghiệm lâu năm và am hiểu thực tế để có thể dạy bám sát với đề thi nhất, ko bị sáo rỗng lý thuyết. Đặc biệt, các bạn dạy Tiếng anh của Team đã và đang là những người có kinh nghiệm lâu năm trong việc ôn luyện công chức viên chức, ôn thi THPT quốc gia…
  • Đối với môn KTC và Tiếng anh ngoài tài liệu ra các bạn còn được cấp 01 Apps thi trắc nghiệm online free với ngân hàng câu hỏi phong phú, cập nhật.
  • Đối với môn chuyên ngành, ngoài tài liệu các bạn sẽ được tham gia luyện đề theo chuẩn format đề thuế các năm (năm nào cũng trúng tủ 🙂 ).
  • Gần đến ngày thi, Team sẽ tăng cường ôn luyện full thời gian cho các bạn và sẽ có những bật mí, chia sẻ quan trọng, trọng tâm, hữu ích và tủ nhất cho các bạn (Cái này rất có hiệu quả qua các năm đó ạ).
    Trên đây là thông tin khoá ôn Thuế và một số thông tin Background của Team (để các bạn nắm được và cân nhắc trước khi đăng ký). Team chỉ nhận đăng ký học qua Hà NgânTan NVÔn Thi Công Chức Online – Team Tan NV – Lam NVLâm Nguyễn Văn (các bạn cẩn thận, tránh bị các đối tượng mượn danh của Team để lừa như mọi năm).
    Cảm ơn các bạn đã quan tâm và tin tưởng. Chúc các bạn có một mùa thi Thuế thành công. Trân trọng./.

Link chỉ tiêu: http://onthicongchucvienchuc.com/2022/09/07/thi-tuyen-cong-chuc-thue-2022-da-co-chi-tieu-ban-da-biet-chua/?fbclid=IwAR3aksAGs4Q0FCcLLuioDO-Fjs5O6uE6xKaFfhOnArKZboZokASsd-ZnhRg

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *