[Hà Nam] Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam tuyển dụng công chức hành chính năm 2023
Thực hiện Kế hoạch số 2284/KH-UBND ngày 23/11/2023 của Uỷ ban nhân dân tỉnh Hà Nam về việc thi tuyển công chức hành chính tỉnh Hà Nam năm 2023, Sở Nội vụ tỉnh Hà Nam thông báo nội dung tuyển dụng công chức hành chính tỉnh Hà Nam năm 2023 như sau:
1. Chỉ tiêu tuyển dụng: 41 chỉ tiêu công chức
Yêu cầu tuyển dụng theo từng vị trí việc làm: Có phụ lục chi tiết kèm theo.
2. Đối tượng được đăng ký dự thi
Những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự thi:
a) Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam;
b) Đủ 18 tuổi trở lên;
c) Có phiếu đăng ký dự tuyển; có lý lịch rõ ràng;
d) Có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu của vị trí cần tuyển (khi đăng ký dự tuyển, người dự tuyển phải có bằng tốt nghiệp về chuyên môn nghiệp vụ).
đ) Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt.
e) Đủ sức khoẻ để thực hiện nhiệm vụ.
3. Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển công chức:
a) Không cư trú tại Việt Nam;
b) Mất hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
c) Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành hoặc đã chấp hành xong bản án, quyết định về hình sự của Tòa án mà chưa được xóa án tích; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, cơ sở giáo dục bắt buộc.
4. Hồ sơ đăng ký dự thi
Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu số 01 ban hành kèm theo Nghị định 138/2020/NĐ-CP do Sở Nội vụ phát hành).
Lưu ý:
– Khi nộp Phiếu đăng ký dự tuyển người dự thi tuyển mang theo bản gốc các văn bằng và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, chứng nhận đối tượng ưu tiên (nếu có) để đối chiếu.
– Người dự thi tuyển chỉ được đăng ký dự thi ở một (01) vị trí trong danh mục các vị trí cần tuyển, nếu đăng ký dự thi từ 02 vị trí trở lên sẽ bị xóa tên trong danh sách dự thi.
– Thí sinh đã nộp hồ sơ, phí dự thi tuyển, đủ điều kiện, tiêu chuẩn dự thi tuyển nhưng không tham gia thi tuyển sẽ không được hoàn trả phí dự thi.
5. Đối tượng và chế độ ưu tiên trong tuyển dụng công chức
Thực hiện theo quy định tại Điều 5 Nghị định 138/2020/NĐ-CP ngày 27/11/2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức, cụ thể như sau:
– Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: Được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.
– Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong quân hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: Được cộng 5 điểm vào kết quả điểm vòng 2.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *