Từ ngay 07.09.2022 trên các trang mạng xã hội đã xuất hiện danh sách chỉ tiêu thi tuyển công chức thuế 2022.

Link danh sách chỉ tiêu thuế dự kiến (tham khảo): bấm vào đây để xem

Được biết, việc triển khai Đề án thi tuyển công chức năm 2022 nhằm bổ sung kịp thời số lượng công chức thiếu hụt (do nghỉ hưu theo chế độ; thôi việc tự nguyện) đối với từng ngạch công chức tại cơ quan Tổng cục Thuế; 62 Cục thuế tỉnh, thành phố và 342 Chi cục Thuế.

Dự kiến kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2022 được tổ chức triển khai trong quý 4 năm 2022 trong phạm vi toàn quốc.

Hội đồng tuyển dụng sẽ thực hiện thông báo rộng rãi trên các trang thông tin điện tử ngành Thuế và tại trụ sở các Cục thuế, Chi cục Thuế có chỉ tiêu tuyển dụng về việc hướng dẫn việc nộp, tiếp nhận hồ sơ và các thông tin khác liên quan đến kỳ thi.

Trong kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2021 có 11.978 thí sinh tham dự kỳ thi tuyển dụng công chức Tổng cục Thuế năm 2021 vào Cơ quan Tổng cục Thuế và 63 Cục Thuế các tỉnh, thành phố. Trong đó 1.129 thí sinh trúng tuyển vào Cơ quan Tổng cục Thuế và 63 Cục Thuế các tỉnh, thành phố.

(Nguồn: Báo Tài chính doanh nghiệp)

Team https://www.facebook.com/groups/cungonthithue20 hiện đang bắt đầu tổ chức hướng dẫn ôn thi thuế 2022 cho các bạn mong muốn trở thành công chức thuế. Nội dung ôn tập với nhiều kiến thức cùng với thời gian hỗ trợ ôn tập tới ngày đi thi. Hứa hẹn sẽ là nơi ôn tập kiến thức vững chắc cho các bạn thí sinh trong kỳ thi thuế 2022 này.

Team chúc các bạn thành công trên con đường trở thành công chức Thuế

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *